Tay Ninh TV živé vysílání

TV kanál:Tay Ninh TV

Země: Vietnam

Kategorie: Místní

0 z 5

0 hlasů

Tay Ninh TV sledovat v přímém přenosu

Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh. Nơi chia sẻ những chương trình truyền hình đặc sắc, hấp dẫn mang tính giải trí cao. Nơi truyền tải những thông tin chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh TÂY NINH một cách đầy đủ, chính xác và kịp thời.
Để phục vụ quý vị khán giả tốt hơn, chúng tôi đang xây dựng kho dữ liệu các chương trình và lịch phát sóng cụ thể cho kênh youtube. TRUYỀN HÌNH TÂY NINH. Rất mong sẽ nhận được sự hợp tác của quý vị để có thể đem đến cho người xem truyền hình những nội dung tốt nhất.

Země

  • Thành lập ngày 15 tháng 3 năm 1977, hơn 40 năm qua Đài PT - TH Bình Thuận trở thành tiếng nói của Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Thuận.

    4.3 из 5

    11 голосов

  • VTV2 là kênh truyền hình chuyên biệt với những chương trình đi sâu nghiên cứu khoa học công nghệ và đời sống xã hội của Đài Truyền hình Việt Nam, nhằm mục đích ứng dụng, phục vụ

    4.3 из 5

    11 голосов

  • Kênh DRT2 là tên viết tắt của Truyền Hình Đà Nẵng 2 trực thuộc Đài Phát Thanh - Truyền Hình tỉnh Đà Nẵng. Truyền Hình Đà Nẵng 2 đang phát trực tuyến nhiều chương trình tin tức

    4.3 из 5

    11 голосов